Hotline: 0909 533 248

0909 533 248

 

Đại Lý Phân Phối Chính thức của nhãn hiệu Taylor tại Việt Nam

line.png

Được xây dựng trên nguồn gốc tự động của Charles Taylor cho hàng loạt tủ kem vào năm 1926.
Công ty Taylor là một hãng hàng đầu thế giới về các giải pháp thiết bị dịch vụ thực phẩm. Chúng tôi không ngừng xây dựng dựa trên lịch sử của chúng tôi về sự đổi mới chứng minh và kết quả của khách hàng làm trọng tâm với các sản phẩm và dịch vụ mà cải thiện hoạt động dịch vụ thực phẩm toàn cầu mới.

nguồn gốc của Công ty Taylor bắt đầu tại Buffalo, New York, khi Charles Taylor, một nhà bán kem nhỏ lẻ, mệt mỏi với cách làm kem truyền thống chậm chạp bằng dây truyền bằng muối,ông đã phát triển một quầy hàng loạt kem đông lạnh tự động cho cửa hàng kem của mình, đổi mới thành công này sớm tìm thấy Charles trong kinh doanh sản xuất các tủ đông  kem hiện đại.

Ngày nay, thiết bị của Taylor được tìm thấy trên toàn cầu và trong hầu như mọi khía cạnh của hoạt động dịch vụ thực phẩm. Cung cấp tất cả mọi thứ từ máy uống đông lạnh đến máy nướng nướng công nghiệp và phục vụ máy kem tươi, Công ty Taylor có các thiết bị bạn cần và  vượt trội. Với một máy kem tươi Taylor hoặc máy nước giải khát đông lạnh, bạn có thể phục vụ các sản phẩm có lợi nhuận cao, hợp hướng như kem sữa chua, sinh tố, cocktail và đông lạnh. Và dòng xuất sắc của chúng tôi là  lò nướng thương mại tối đa hóa năng suất và cung cấp các công nghệ mới nhất về an toàn và hiệu quả cao.

Công ty Taylor cung cấp sản phẩm chất lượng giải thưởng và các dịch vụ khách hàng đặc biệt. Thiết bị của Taylor cung cấp sản phẩm đẳng kỹ thuật thế giới. Tất cả được hỗ trợ bởi chuyên môn bởi một mạng lưới hỗ trợ toàn cầu, Công ty Taylor được trang bị để phục vụ bạn tốt hơn.

Tin tức khác

Đại Lý máy làm đá Manitowoc tại Việt Nam

Đại Lý máy làm đá Manitowoc tại Việt Nam

Hiện tại chúng tôi là đại diện chính thức của nhãn hàng máy làm đá Manitowoc tại thị trường Vietnam,
Đại Lý Phân Phối Chính thức của nhãn hiệu Lamarzocco tại Việt Nam

Đại Lý Phân Phối Chính thức của nhãn hiệu Lamarzocco tại Việt Nam

Được thành lập vào năm 1927 bởi Giuseppe và Bruno Bambi, La Marzocco đã được bắt đầu ở Florence, Italy, nơi sinh của thời kỳ Phục hưng Ý và nhà thiên tài như Leonardo da Vinci, Michelangelo và Brunelleschi người đã tạo ra một số tác phẩm nổi tiếng nhất của nghệ thuật trên thế giới
fanpage.png